Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Cách vệ sinh ví da cá sấu cho đúng


Vệ sinh ví da cá sấu không đúng cách sẽ làm chất lượng bị ảnh hưởng rất nhiều, có thể làm cho da bị hư hỏng nhanh chóng. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước nếu cũng đang có ý định làm việc này.

Cách vệ sinh ví da cá sấu cho đúng

Việc một chiếc ví da cá sấu khi sử dụng bị dính các vết bẩn, hay một vài vấn đề làm mất đi vẻ đẹp của nó là chuyện bình thường không lấy gì làm lạ. Nhưng với những ai đang sở hữu một món đồ có giá trị như vậy, người ta sẽ không thể nào làm ngơ về khuyết điểm đó mà ngay lập tức sẽ tìm kiếm giải pháp, làm cho chiếc ví mới lên như lúc đầu.

Công việc vệ sinh một chiếc ví da bằng chất liệu cá sấu cũng không gọi là quá phức tạp, chỉ với một ít thời gian bỏ ra cũng một vài công cụ và điều quan trọng là biết cách, như vậy cũng đủ để mỗi người có thể bắt tay vào thực hiện. Lâu nay người ta vẫn thường chia sẻ với nhau những thông tin như vậy và ai cũng có thể tự mình áp dụng.

Cách vệ sinh ví da cá sấu cho đúng:

- Để đánh bóng ví da, chúng ta có thể sử dụng sữa tươi hoặc lòng trắng trứng đều được (không nên dùng nước vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da), kết hợp với vải mềm và chà lên bề mặt ví da ở lực vừa phải là được, món đồ sẽ sáng bóng lên ngay lập tức.

- Để làm sạch vết bẩn dính trên ví da, biện pháp đơn giản nhất vẫn là dùng gôm (tẩy) hoặc giấy nhám mịn với dầu thông, chỉ sau vài thao tác là chiếc ví sẽ sạch và y như mới.

Hơn bao giờ hết không nên tùy tiện vệ sinh ví da cá sấu khi chưa tìm hiểu hoặc biết cách, điều này sẽ dẫn tới nguy cơ làm ảnh hưởng vẻ ngoài của da, có thể làm da bị tróc và nhanh chóng hư hỏng. Chỉ cần thực hiện theo những cách mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết tốt những vấn đề mà mình đang gặp phải trên chiếc ví da làm từ da cá sấu đơn giản trong chóc lát.

Tin khác



Sản phẩm đã xem


Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com