Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Giày nam làm bằng chất liệu da cá sấu


Loại giày nam có chất liệu da cá sấu là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều cánh mày râu, nó không chỉ làm tôn lên nét lịch lãm mà còn thể hiện sự sang trọng cho người dùng khi mang ra đường.

Giày nam làm bằng chất liệu da cá sấu

Vẻ lịch lãm của phái mạnh càng được tô thêm khi mang lên đôi chân đôi giày chất liệu da cá sấu. Từ lâu người ta đã truyền tai nhau về giá trị đắt đỏ, sự sang trọng của những món đồ thời trang làm từ da của loài vật bò sát này, thứ mà những người có điều kiện kinh tế tốt mới có thể sở hữu. Đến giờ, những sản phẩm như vậy vẫn đang là niềm mơ ước của nhiều người.

Giày nam làm bằng chất liệu da cá sấu được chế tác rất tỉ mỉ, ở từng công đoạn từ khâu cắt da, đến đường chỉ may, nó đòi hỏi phải thật chính xác và tinh tế, đảm bảo đem lại sản phẩm hoàn hảo mà không có bất kỳ một lỗi nhỏ nào, điều này sẽ giúp đôi giày da trông đẹp, đem lại cảm giác thoải mái cho phái mạnh trong quá trình sử dụng.

Một đôi giày nam da cá sấu như vậy giá bán lên tới vài triệu đồng, con số thấp nhất ở cửa hàng hiện tại là 4.700.000 đồng. Nên nếu tìm hiểu và tham khảo giá thấp hơn nhiều lần, chúng ta có thể nhận biết đó là hàng nhái, vì dù có rẻ như thế nào thì cũng chỉ chênh lệch nhau vài trăm ngàn đồng so với giá chung hiện giờ.

Dù là từ da cá sấu nhưng những đôi giày nam hiện rất đa dạng mẫu mã và màu sắc, cũng như kiểu dáng riêng. Như vậy với từng nhu cầu của sắm của mỗi cá nhân, việc chọn sản phẩm phù hợp, theo sở thích sẽ không mấy khó khăn. Điều quan trọng lúc này cần quan tâm đó chỉ là mua hàng da thật, đúng thương hiệu mà muốn nữa là đủ.

Một số mẫu giày da cá sấu cho nam của thương hiệu Krokodil mà bạn có thể tham khảo. Các sản phẩm của hãng này vẫn được rất ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá cả cũng rất phù hợp với điều kiện thực tế của người dần Việt Nam.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com