Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Miếng dán da cá sấu Iphone hàng thật


Để làm cho chiếc điện thoại Iphone đắt tiền trở nên đẹp và độc hơn, một số người sẽ chọn cách sử dụng miếng dán da cá sấu vào sau lưng nó. Rất nhiều cửa hàng chuyên bán những món phụ kiện như thế nên không khó để mọi người có thể tìm mua.

Miếng dán da cá sấu Iphone hàng thật

Sở thích dán vỏ ngoài điện thoại vốn đã có từ lâu, nó vừa để trang trí thêm cho chiếc dế yêu của mình thêm đẹp và lạ mắt, cũng như bảo vệ tình trạng trầy xướt trong quá trình sử dụng. Khá nhiều người hiện giờ thay vì chọn những loại giáy dá thông thường lại ua chuộng dùng da cá sấu để dán cho Iphone hơn, như vậy vừa sang trọng mà cũng đáp ứng được sở thích bản thân.

Lo ngại mua phải miếng dán Iphone da ca sấu giả, người ta thường rất cẩn thận tìm mua hàng thật cho yên tâm, như vậy có bỏ ra số tiền lớn để trang trí cho dế yêu cũng không phải hối hận, vì chất lượng sản phẩm đem lại được đảm bảo hơn. Nói là vậy, nhưng nếu không cẩn trọng thì việc mua phải da “dởm” cũng dễ xảy ra.

Kinh nghiệm sẽ giúp bạn mua được miếng dán da cá sấu cho Iphone xịn 100%:

1. Tới cửa hàng có tiếng, đã được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

2. Đánh giá độ thật giả của miếng dán da cá sấu thông qua vẻ bề ngoài. Bạn có thể tìm hiểu cách làm chi tiết thông qua các thông tin trên mạng hoặc từ những người đã có kinh nghiệm.

3. Sản phẩm da thật luôn có chính sách bảo hành rất lâu, ít nhất là 1 năm.

Dù nói thế nào đi nữa, mua miếng dán da cá sấu cho Iphone hàng thật và chất lượng cũng không đảm bảo hoàn toàn độ bền của nó có tốt hay không, bởi điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào quá trình sử dụng của các cá nhân. Nếu để điện thoải có dán da thường xuyên tiếp xúc với nước, hoặc ở nơi hơi ẩm nhiều, như vậy sẽ khiến da bị nhanh tróc và bung ra.

Vì vậy mà ngoài việc mua loại miếng dán da cá sấu tốt, mỗi chúng ta cũng cần chú ý tới việc bảo quản và dùng nó sao cho tốt. Qua đây cũng rút ra một kinh nghiệm nữa, khi miếng dán bằng da cá sấu có hỏng, bạn cần xác định được nguyên nhân của nó là gì trước khi liên hệ đơn vị phân phối nhờ bảo hành, tránh khó xử cho cả 2 bên.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com