Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Cách nhận biết ví da cá sấu thật


Ví da cá sấu được bày bán trên thị trường hiện giờ thật giả lẫn lộn, nếu không biết người tiêu dùng sẽ rất dễ mất sai lầm và mua phải hàng “dởm”. Có cách riêng để mọi người có thể nhận biết đâu là sản phẩm da thật nhanh chóng.

Cách nhận biết ví da cá sấu thật

Lâu nay các mặt hàng được sản xuất từ da cá sấu đều có giá rất đắt đỏ và chỉ phù hợp với những người có điều kiện về mặt tài chính. Từ thực tế này mà tính trạng hàng loạt các sản phẩm làm từ loại da này bị làm giả một cách tỉ mỉ, nếu không có chuyên môn và kinh nghiệm thì rất khó để nhận biết. Ví da cá sấu là một trong những thứ bị nhái nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Toàn bộ các vùng da của cá sấu đều được tận dụng một cách triệt để và sử dụng để sản xuất ví da. Nhưng thường thì các sản phẩm được làm ra từ vùng da bụng của cá sấu là rất dễ bị làm giả nhất, vì các chi tiết trên da ở bộ phận này không có gì quá nổi bật, người ta có thể dễ dàng dùng các loại vật liệu khác làm thành kiểu dáng tương tự như nó.

Bạn đang cần mua một chiếc ví da cá sấu thật, nhưng lại lo sợ chọn nhầm hài nhái. Cách nhận viết dưới đây sẻ giúp bạn có thể giải quyết hiệu quả vấn đề này:

- Về kiểu dáng tổng thể: nếu tinh ý bạn có thể nhận thấy da cá sấu thật sẽ rất thô, ấn vào có độ đàn hồi tốt, có thể nhìn thấy một vài chấm nhỏ trên đó do móng chân để lại khi chúng sống cùng bầy. Còn loại giả da thì rất hoàn hảo và sáng bóng, cứng.

- Cấu trúc của da: da cá xấu thật có đường vân không hoàn hảo, thường ghồ ghề và không được đều nhau.

- Độ dày của da: da cá sấu thật rất mỏng nhưng lại dai, bề mặt bên trong thì thô rất dễ nhận biết.

- Màu sắc sản phẩm: nếu được làm từ da cá sấu thật thì ví thường chỉ có các màu sắc như vàng cánh gián, vàng tươi, màu nâu đỏ, màu đen.

- Giá bán: Nếu nhận thấy một chiếc ví da cá sấu mà chỉ có mức giá không tới 500.000 đồng, bạn nên suy nghĩ về mức độ da thật của sản phẩm. Bởi ngoài cửa hàng hiện giờ, một chiếc ví thật như vậy giá thường không dưới 600.000 đồng và có thể cao hơn tùy loại.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com