Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Cách thuộc da cá sấu đem lại chất lượng tốt


Thuộc da cá sấu là công đoạn đầu tiên mà người ta sẽ cần làm để đem lại loại da tốt, đảm bảo chất lượng. Có một quy trình bày bản để làm công việc này mà nhiều đơn vị sản xuất cần thuân thủ thực hiện.

Cách thuộc da cá sấu đem lại chất lượng tốt

Da cá sấu còn sống sau khi đã được lấy ra yêu cầu trả qua một quá trình sơ chế đến nâng cao, điều này nhằm đảm bảo da có độ bền tốt, loại bỏ các yếu tố có thể gây hư hỏng da, sau đó mới có thể đưa vào sử dụng để sản xuất các món đồ phụ kiện thời trang mà thị trường hiện có. Có thể hiểu đơn giản, quy trình này người ta gọi là thuộc da.

Cách thuộc da cá sấu đúng sẽ bao gồm một quy trình bày bản như dưới đây:

1. Tái cấu trúc lại da

- Da cá sấu sau khi lột, lúc này khi đưa tới xưởng người ta sẽ tiến hành tạo ẩm để đưa ra về cấu trúc ban đầu, tạo nên một độ ẩm phù hợp như da sống.

- Ngay sau đó, da sẽ được tẩy lông và ngâm vôi để làm sạch hoàn toàn những thứ dự thừa không cần thiết, có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng và khiến da bị hư hỏng như lớp mỡ bên dưới, lông, biểu bì…

- Sau khi sở chế,da sẽ được sẻ mỏng với từng miếng vừa phải, rồi lại trải qua một quá trình tẩy lông và làm mềm để đảm bảo da đã sạch và có thể tiến hành bằng đầu thuộc da.

2. Thuộc da

- Mục đích của việc thuộc da là để mang lại những miếng da có độ bền ở mức tốt nhất, có khả năng chịu nhiệt, những tác động xấu của môi trường một cách hiệu quả.

- Hóa chất Kali bicromat sẽ được sử dụng chủ yếu để thuộc da, nâng cao tính kiềm. Ngay sau bước này, người ta sẽ kiểm tra độ xuyên thấu axit hóa, thử PH và nhiệt độ.

3. Hoàn thiện da về mức hoàn hảo

Da cá sấu sau khi thuộc xong sẽ được hoàn thiện để có thể tiến hành gia công làm túi xách, ví, giày…

Một phần lý do làm cho các mặt hàng được làm từ da cá sấu có giá đắt đỏ cũng là do công đoạn thuộc da khá công phu, mất nhiều thời gian. Trên thực tế có không nhiều đơn vị có thể làm tốt công việc này để có thể đem lại loại da tốt, hoàn hảo nhất ra thị trường.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com