Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Cách làm bóng da cá sấu hiệu quả


Như bao loại khác, những món đồ được làm từ da cá sấu theo thời gian sẽ không còn sáng bóng như lúc mới, điều này sẽ làm nhiều người cảm thấy không ưng ý. Cách làm dưới đây sẽ giúp mọi người khắc phục được vấn đề này.

Cách làm bóng da cá sấu hiệu quả

Dù là món đồ thời trang nào cũng vậy, việc co giản thường xuyên và dưới tác động của môi trường, bề mặt da cá sấu sẽ không còn căn, sáng bóng nữa mà sẽ xuất hiện tình trạng sần sùi với hàng lạt đường gãy phía trên đó, nhìn vào trông cũ đi rất nhiều. Để cải thiện tính thẩm mỹ của món đồ, người ta luôn có cách để làm bề mặt da đẹp lên như mới.

Chỉ bằng một vài nguyên liệu rất dễ tìm, cùng với một ít thời gian là mỗi người đã có thể tự tay mình đánh bóng da cá xấu đơn giản, không cần thuê các dịch vụ bên ngoài cho tốn kém. Cụ thể:

- Sử dụng sữa tươi và vải mềm: cho vải mềm tẩm sữa tươi và chà lên bề mặt da với lực vừa phải, đều, sau đó chỉ việc dùng vải khô lau lại nữa là xong, bề mặt món đồ sẽ sáng bóng lên như mới.

- Lòng trắng trứng và vải mềm: lòng trắng trứng cũng có khả năng làm bóng bề mặt da cá sấu rất hiệu quả, chỉ cần dùng vải mềm kết với hợp nguyên liệu này để đánh bóng là đã mang tới hiệu quả tốt.

Việc làm mới bằng cách đánh giá một chiếc ví, thắt lưng, túi xách… quá đơn giản và nhanh chóng đúng không nào? Bằng phương pháp mà chúng tôi chia sẻ, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng món đồ thời trang được làm từ da cá sấu mà không phải lo ngại về bất kỳ vấn đề gì nữa, cứ khi nào cần là có thể tiến hành làm mới chúng như mong muốn.

Các món đồ thời trang được chế tác từ chất liệu da cá sấu lâu nay vẫn luôn nổi tiếng và được biết tới là một trong những mặt hàng có giá bán sa sỉ, cũng vì lẽ đó mà những ai đang sở hữu một sản phẩm được làm từ loại da này được đặt ở một đẳng cấp khác, làm nổi bật sự sang trọng khi bước ra ngoài.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com