Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Bí quyết đánh bóng da cá sấu đơn giản


Da cá sấu dù tốt và bền, nhưng có nhược điểm là dùng lâu sẽ trông cũ và xấu đi, lúc này cần có bí quyết đánh bóng nó lên để sản phẩm trông được như mới, vậy sẽ không cần tốn kém mua hàng mới.

Bí quyết đánh bóng da cá sấu đơn giản

Đánh bóng món phụ kiện da cá sấu vốn là nhu cầu chung và chính đáng của bất kỳ ai, điều này sẽ giúp mỗi người luôn sở hữu cho mình món đồ mới, đẹp dù đã sử dụng được thời gian dài. Nói vậy, nhưng để làm được điều này thì cũng cần phải biết cách và áp dụng dụng, nếu không hiệu quả đem lại sẽ không được như những gì đã mong muốn.

Sau thời gian dài sử dụng đồ da cá sấu, người ta đã dần đúc kết được cho bản thân những kinh nghiệm rất hữu ít, giúp việc sử dụng các món thời trang như thế này mãi được tốt và bền lâu. Những kiến thức như vậy vẫn thường xuyên được mọi người chia sẻ với nhau và vẫn đang có thấy công dụng rất tốt, giúp nhiều cá nhân giải quyết những vấn đề mà mình đang gặp phải.

Dưới đây là hai cách để mọi người có thể sử dụng đánh bóng da cá sấu vô cùng đơn giản và nhanh chóng:

1. Sử dụng lòng trắng trứng gà: các chất có trong lòng trắng trứng gà có khả năng giúp bề mặt da cá sấu sáng bóng hiệu quả. Chỉ cần dùng tấm vải mềm, sau đó tẩm lòng trắng trứng vào và chà mạnh lên bề mặt da cần đánh bóng, đến khi thấy kết quả như mong đợi là được.

2. Dùng sữa tươi: sữa tươi ngoài việc dùng làm thức uống cho con người, trong đời sống nó cũng có một số công dụng hữu ích khác, trong đó người ta vẫn thường sử dụng cho việc đánh bề mặt sản phẩm da cá sấu. Sữa tươi được nhúng trong vải mềm, sau đó chà mạnh lên bề mặt da theo chiều xoay vòng, cuối cùng dùng vải khô lau lại là xong.

Những nguyên liệu được dùng cho đánh bóng da cá sấu như vậy rất phổ biến trong đời sống thường ngày, bạn hoàn toàn có thể tìm gặp khi mua ngoài cửa hàng. Hơn nữa, chi phí bỏ ra để mua chúng cũng không hề đắt, rất rẻ là khác, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn mà không cần nhờ tới dịch vụ làm mới đồ da cá sấu của các đơn vị ngoài.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com