Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Bảo quản da cá sấu cho đúng cách


Với những sản phẩm thời trang đắt tiền từ chất liệu da cá sấu, cần có cách bảo quản cho đúng để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ bên ngoài được lâu dài. Vấn đề này hiện rất được đông đảo mọi người quan tâm tới.

Bảo quản da cá sấu cho đúng cách

Những món phụ kiện thời trang làm từ da cá sấu không hề thiếu ngoài thị trường hiện nay, từ những món đồ được làm một cách thủ công đến những sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện tại, tất cả đều hướng đến nhu cầu tiêu dùng của đông đảo mọi người. Từ một thị trường phát triển như thế này, nó đã đáp ứng tốt thú chơi của nhiều cá nhân.

Về vẻ đẹp và chất lượng của da cá sấu thì không còn gì để bàn, nó vốn đã được khẳng định từ bao lâu nay. Nhưng trong quá trình sử dụng theo thời gian và những tác động vật lý bên ngoài, các món phụ kiện được làm từ da cá sấu sẽ có ảnh hưởng nhất định tới độ bền, chính từ đây mà việc bảo quản chúng cho đúng cách là hết sức quan trọng.

Một vài điểm cần lưu ý để chắc rằng việc bản quản sản phẩm từ da cá sấu đúng cách:

- Không sử dụng nước hay hóa chất có tính tẩy mạnh để vệ sinh bề mặt da, mà thay vào đó là dùng loại vải mềm kết hợp với sáp chuyên dụng, sữa tươi, lòng trắng trứng gà.

- Hạn chế sản phẩm da tiếp xúc với hóa chất, mồ hôi cơ thể và không để ở nơi có môi trường ẩm thấp hoặc quá nóng.

- Hạn chế để da bị bẻ gập trong lúc sử dụng.

- Khi trên sản phẩm da bị vết bẩn và cần làm sạch, trong từng trường hợp mà có thể sử dụng gôm (cục tẩy) hoặc giấy nhám mịn kết hợp dầu thông để làm sạch.

Những sản phẩm thời trang được làm từ da cá sấu cũng không khác gì so với nhiều loại khác, cũng cần phải được bảo quản rất kỹ lưỡng và thận trọng, tất nhiên để làm tốt điều đó thì mỗi người cần phải chịu khó tìm hiểu và có một ít kiến thức trong lĩnh vực này. Trong trường hợp sản phẩm da gặp phải vấn đề quá xấu, bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của chính đơn vị phân phối để được giúp đỡ và khắc phục tình trạng đang gặp phải một cách nhanh chóng.

Tin khác



Sản phẩm đã xem


Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com