Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Bao da cá sấu cho Iphone sành điệu


Để làm cho chiếc Iphone mà mình đang dùng trở nên sành điệu và nổi bật hơn, việc trang bị một chiếc bao da cá sấu là cách mà rất nhiều người đang làm, nó dường như trở thành một thú chơi rất được yêu thích.

Bao da cá sấu cho iphone sành điệu

Những món phụ kiện thời trang làm từ da cá sấu vốn đã chiếm được lòng tin, sự ưa chuộng nơi người dùng từ rất lâu. Từ những món hàng đơn thuần đã có từ trước như thắt lứng, ví, túi xách… thì hiện giờ những chiếc bao da dùng cho Iphone được làm từ chất liệu này cũng bắt đầu xuất hiện với giá mà chỉ những ai có điều kiện tài chính thoải mái mới có thể sở hữu được.

Mục đích của việc dùng bao da cá sấu cho Iphone không chỉ là để bảo vệ phần ngoài của chiếc điện thoại, mà nó còn xuất phát từ chính sở thích, muốn tăng thêm vẻ ngoài sang trọng cho món đồ này. Cùng với nhiều mẫu sản phẩm khác, lượng người sử dụng bao da bằng chất liệu da cá sấu vẫn chiếm một thị phần tương đối lớn.

Các mẫu bao da cá sấu cho điện thoại Iphone hiện tại được sản xuất từ các vùng da khác nhau, mang tới sự đa dạng trong lựa chọn của người tiêu dùng. Tùy vào từng dòng Iphone tương ứng mà sẽ có các mẫu bao da với kích thước phù hợp, theo sau đó là có một số lựa chọn khác dành cho từng nhu cầu cụ thể của các cá nhân.

Giá bán của sản phẩm bao da ca sấu cho Iphone ở cửa hàng hiện giờ cũng không phải là quá cao, chỉ từ 300.000 đồng là mỗi người đã có thể nghĩ tới việc chọn mua cho mình một mẫu ứng ý. Nhưng do hiện nay tình trạng hàng giả đang tồn tại trên thị trường khá nhiều, vì thế trong lúc mua sắm ai cũng cần thận trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Vài lưu ý khi sử dụng bao da cá sấu cho Iphone để có độ bền lâu dài:

1. Hạn chế đặt bao da dưới nền da, hơi ẩm từ đất sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của da đáng kể.

2. Tránh da tiếp xúc với nước thường xuyên, đặc biệt là những khi trời mưa.

3. Vệ sinh và bảo quản bao da đúng cách, khi cần đánh bóng và lao về mặt da thì nên dùng cục gôm và vải mềm, không dùng dung dịch hóa học có tính chất tẩy mạnh.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com