Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Ví da cá sấu xịn chất lượng bảo đảm


Dạo quanh trên đường phố, bạn có thể thấy rất nhiều loại ví da được bày bán trên thị trường với nhiều chất liệu khác nhau. Một trong những chất liệu được nhiều người ưa chuộng nhất chính là da cá sấu. Ví da cá sấu xịn thường được lựa chọn nhiều ở phái nam bởi hình dáng bên ngoài của chúng tạo nên nét mạnh mẽ cho người sử dụng.

Ví Nam da tay cá sấu

Ví Nam da tay cá sấu 

Ví da cá sấu xịn thường có hình dạng bên ngoài khá đặc biệt. Bề mặt của ví da thường sần sùi, với thiết kế dạng ô vuông như bề mặt da cá sấu. Màu sắc cơ bản của ví da cá sấu thường là màu nâu, màu vàng hoặc màu đen. Ví được thiết kế với một ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ với kích thước khác nhau nhằm giúp người dùng dễ dàng chứa đựng các vật dụng có kích thước từ nhỏ đến lớn. Ví da cá sấu thường có độ bền rất cao. Người tiêu dùng chọn chúng không đơn giản chỉ là chất lượng, mà chúng còn tạo nên phong cách của từng người. Hiện nay, tại cửa hàng của trang casaucaocap.com, rất nhiều mẫu ví da cá sấu đã được cập nhật với số lượng rất lớn.

Ví Nữ da cá sấu 3 gấp sang trọng

Ví Nữ da cá sấu 3 gấp sang trọng

Người tiêu dùng yêu thích các loại ví da cá sấu xịn thường ngại nhất một điều là mua nhầm hàng giả. Thật vậy, ngày nay trên thị trường, có rất nhiều loại ví da cá sấu nhái theo các loại ví cao cấp. Điều này gây khó khăn cho nhiều người trong quá trình tìm mua sản phẩm. Các loại hàng giả này thường được làm khá tinh vi, nếu không phải người trong nghề hoặc am hiểu về loại ví này sẽ khó có thể phát hiện ra đâu là ví thật đâu là ví giả.

Ví da cá sấu thậ                Ví giả da cá sấu

                    Ví da cá sấu thật                                                                                                   Ví giả da cá sấu 

 Thế nhưng, nỗi lo lắng ấy của khách hàng sẽ được đập tan khi bạn mua ví da cá sấu xịn tại trang casaucaocap.com của chúng tôi. Tất cả các loại ví da ở đây đều được làm từ da cá sấu thật với đường nét tinh xảo, chuẩn mực về hình dạng bên ngoài cũng như thiết kế bên trong. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình khi đến với chúng tôi!

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com