Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Ví nam da cá sấu sang trọng


Nam giới thường yêu thích các phụ kiện đậm tính mạnh mẽ. Chúng ta có thể thấy, ví da là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Và trong số các loại ví da trên thị trường hiện nay, ví nam da cá sấu là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ. Hãy vào xem những mẫu ví da cá sấu thật thời trang.

Ví nam da cá sấu sang trọng

Ví Nam da cá sấu kiểu đứng gai đuôi

Khác với nữ giới, nam giới thường lựa chọn những sản phẩm đơn giản dành cho mình. Đây là một trong những lí do chính mà nhiều nam giới thường lựa chọn ví da cá sấu. Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, ví nam da cá sấu được khắc họa bởi những đường kẻ ô đơn giản như bề mặt da của cá sấu. Bởi tính đơn giản của ví nam da cá sấu mà chúng dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau  Thiết kế bên trong của ví được chia làm nhiều ngăn khác nhau, phù hợp cho việc đựng tiền bạc, hình ảnh, card,… Ví có thể gấp lại, dễ dàng cho các bạn nam đem theo khi ra đường. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này ngay tại cửa hàng trực tuyến tại trang casaucaocap.com của chúng tôi.

Ví Nam da cá sấu màu rêu sành điệu

Ví Nam da cá sấu màu rêu sành điệu

Các bạn nữ cũng thường chọn ví nam da cá sấu để làm quà cho bạn trai của mình trong những ngày kỉ niệm, sinh nhật,… Thế nhưng hiện nay, có khá nhiều loại ví giả được bày bán. Vì vậy, các bạn nữ khi chọn quà cho bạn nam của mình thường khá khó phân việt đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái. Mọi chuyện sẽ vô cùng giản đơn khi bạn đến với chúng tôi, tất cả các mặt hàng ví da tại đây đều được làm từ da cá sấu thật với những đường nét tinh xảo. Chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo. Mặt khác, các loại ví da tại đây đều được bán với giá phải chăng nhất nhằm tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng có cơ hội sở hữu loại ví mình yêu thích.

Ví Nam da cá sấu VIP trong ngoài da cá sấu

Ví Nam da cá sấu VIP trong ngoài da cá sấu

Ví nam da cá sấu chắc chắn sẽ là một món quà đầy ý nghĩa của các bạn khi chọn mua cho những người bạn thương yêu. Hãy nhanh tay vào cửa hàng trực tuyến tại casaucaocap.com để mua sắm các bạn nhé!

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com