Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Ví cá sấu thật trên thị trường


Trước đây, ví da thường được làm từ chất liệu da bò. Đây cũng có thể nói là chất liệu phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng, các nhà sản xuất không dừng lại ở đó. Nhằm tăng thêm tính đa dạng cho bộ sưu tập ví da của mình bằng cách tạo nên các loại ví cá sấu thật. Hãy vào xem những mẫu ví da cá sấu thật thời trang.

Ví cá sấu thật trên thị trường

Ví cá sấu thật với kiểu dáng sang trọng 

Hiện nay, tại trang web casaucaocap.com của chúng tôi đã đăng tải rất nhiều sản phẩm ví cá sấu thật cho khách hàng lựa chọn. Nhưng trước hết, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm riêng của loại ví da này nhé! Tại sao các nhà sản xuất của chúng ta lại chọn da cá sấu làm chất liệu cho sản phẩm của họ? Trước hết, da cá sấu thật rất bền và đây là một trong những chất liệu quý, giá thành cao hơn hẳn so với các loại ví da bò. Bên cạnh đó, nét đặc biệt trên nền da cá sấu cũng là một trong những yếu tố khiến các nhà sản xuất quan tâm đến việc áp dụng loại da này vào làm ví.

ví da cá sấu cho nữ

   Ví da cá sấu thật dành cho Nữ thật sang trọng

Bề mặt của các loại ví cá sấu thật thường không bằng phẳng bởi đây là nét riêng biệt của da cá sấu. Sờ vào các khớp nối, chúng ta có thể thấy được sự mềm mại của chúng. Tuy nhiên, lớp vẩy thì cứng hơn hẳn. Đây là một trong những đặc điểm giúp người mua dễ dàng nhận biết đâu là ví da cá sấu thật, đâu là ví da cá sấu giả. Da cá sấu thật thường rất bền, càng dùng càng sáng bóng và trở nên mềm mại. Gía thành của chúng khá cao, nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo theo thời gian. Phái nam của chúng ta thường chọn loại ví này bởi thiết kế đơn giản nhưng đầy sức cuốn hút của chúng.

ví cá sấu cho nam

Ví da cá sấu thật cao cấp dành cho Nam

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã đang được bày bán tại cửa hàng trực tuyến casaucaocap.com. Chỉ cần một cú click chuột, toàn bộ các loại ví cá sấu thật đã đến với bạn chỉ trong chớp mắt. Các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm khi mua sắm tại đây.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com