Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Phân biệt ví da cá sấu thật nhanh chóng


Ngày nay, nhiều người có xu hướng thích dùng các loại ví được làm từ da cá sấu, đặc biệt là phái nam. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách phân biệt ví da cá sấu thật và ví da cá sấu giả. Hãy vào xem những mẫu ví da cá sấu thật thời trang.

Phân biệt ví da cá sấu thật nhanh chóng

                                Phân biệt ví da cá sấu thật với sản phẩm độc đáo 

 

Bài viết này của casaucaocap.com sẽ giúp ích cho khách hàng của chúng tôi dễ dàng phân biệt ví da cá sấu thật trong quá trình mua sắm ví dành cho mình. Da cá sấu có cấu trúc khá đặc biệt, điều này dẫn đến việc công nghệ làm ra ví da cá sấu cũng có những nét đặc biệt riêng. Các khớp nối giữa các lớp vẩy mềm mại. Ngược lại, các lớp vẩy thì cứng hơn so với các khớp nối. Càng dùng lâu, ví da cá sấu thật càng sáng bóng. Một phương pháp nữa mà khách hàng có thể kiểm tra tại chỗ mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đó chính là các bạn có thể lấy một giọt nước và nhỏ lên bề mặt ví da cá sấu. Nếu là da cá sấu thật thì nước sẽ bị lớp da bên trên thấm vào, nếu là ví giả thì hoàn toàn không có hiện tượng trên.

ví da cá sấu thật

                                Phân biệt ví da cá sấu thật với mặt hàng cao cấp 

 

Một yếu tố nữa mà những ai muốn tìm hiểu về cách phân biệt ví da cá sấu thật cần biết chính là đối với da cá sấu giả, khoảng cách giữa các vây cá theo chiều dọc không có vân như vân tay chúng ta. Ví da cá sấu giả chỉ có tuổi thọ từ 3 đến 5 tháng, càng dùng lâu càng dễ gãy, bong tróc. Với một số sản phẩm giả da cá sấu mà dập khuông lên bề mặt da bò thì quý khách sẽ không thể nào cào tróc được. Cộng thêm khi dùng lửa thử thì nó cũng không bị chảy nhựa vì dù sao nó cũng là da bò thật.

 

ví da cá sấu cao cấp

 

Trên đây là một số cách phân biệt ví da cá sấu thật dành cho các khách hàng của casaucaocap.com. Hiện tại, rất nhiều loại ví da được làm từ da cá sấu thật 100% đã được chúng tôi cập nhật nhằm giúp cho các khách hàng dễ dàng lựa chọn loại ví mình yêu thích.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com