Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Sản phẩm từ cá sấu


Da cá sấu vốn đã quý nên sản phẩm làm từ da cá sấu vừa sang trọng vừa khá đắt tiền. Để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, người ta phải trải qua rất nhiều công đoạn xử lý.

Da cá sấu có hai phần là da lưng và da bụng. Để làm ví nam, dây đồng hồ, thắt lưng  trơn và bóp nữ, người ta sẽ rọc một đường trên lưng cá sấu để lấy nguyên vẹn tấm da bụng mỏng. Còn nếu làm cặp, bóp đầm lớn, thắt lưng gai hoặc một số sản phẩm có bề mặt gồ ghề, người ta sẽ rạch phía dưới bụng cá sấu. Phần da lưng có lớp xương khá cứng phải dùng tay rọc và tách da ra khỏi xương. Sau khi mổ tách thịt, bộ da được chuyển qua bộ phận xử lý tiệt trùng, làm mềm da, ngâm hoá chất bảo quản và nhuộm màu.

Ví nam da cá sấu

                                                               Bóp (Ví)  Nam

 

Sau khi đã có trên tay một tấm da hoàn hảo, giống như người thợ may chuyên nghiệp, người thiết kế mẫu cho cắt tấm da thành từng mảnh rời với kích thước, hình dáng đã được tính toán sẳn.

thắt lưng da cá sấu

                                                                     Dây nịt Nam

 

Mảnh da đẹp nhất của bộ da là mảnh có nhiều gai lồi lõm tạo thành hình những hoa văn đẹp mắt. Những mảnh này được chọn để làm nguyên liệu thiết kế những sản phẩm cao cấp như cặp, bóp đầm, ví cầm tay nữ… Những mảnh còn lại đều được tận dụng chế tạo nhiều sản phẩm khác nhau.

ví nữ 3 gấp da cá sấu

                                                           Ví Nữ 3 gấp

 

Có thể nói gần như người ta không bỏ bất kỳ phần nào trên bộ da cá sấu. Da cá sấu có đặc điểm phân biệt là trên mặt có chấm nhỏ trông giống như đầu kim, bạn có thể căn cứ đặc điểm này để phân biệt da cá sấu thật hay giả. Hiện nay, các sản phẩm da cá sấu Krokodil đều được làm thủ công nên giữ nguyên được độ bóng mượt của lớp da nguyên thuỷ.

túi xách cá sấu

                                                                    Túi xách trung

 

Sử dụng những sản phẩm da cá sấu, bạn không được dùng nước, benzene hay những chất làm sạch khác để lau chùi, chỉ sử dụng vải mềm và sáp đặc dụng. Tránh để sản phẩm bị ẩm ướt, tiếp xúc trực tiếp với hoá chất, mồ hôi, ánh nắng hoặc khí nóng. Thắt lưng gai có thể bị gãy nếu bạn bẽ gập lại các đoạn vảy xương lưng cá sấu. Da cá sấu sẽ rất bóng nếu bạn thường xuyên đánh bóng, lau bề mặt da.

Tin khác



Sản phẩm đã xem


Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com