Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Sang trọng với túi xách da cá sấu


Với những trang phục mùa thu đông đơn giản và quý phái, không gì phù hợp hơn một chiếc túi xách da cá sấu sang trọng và sành điệu. Hoa văn da cá sấu đã được giới thời trang yêu thích từ rất lâu. Nắm bắt dược tâm lý chung của phụ nữ, các nhà thiết kế túi xách hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới đã cho ra đời các mẫu túi xách da cá sấu với kiểu dáng hiện đại, thời trang và giá cả rất phải chăng.

Sang trọng với túi xách da cá sấu

Túi xách da cá sấu với nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, có thể đáp ứng được tất cả sở thích của phái đẹp. Những chiếc xắc xách tay xinh xắn được ưa chuộng khi đi tiệc kết hợp cùng những bộ váy sang trọng và quý phái. Chiếc xắc tay xinh xắn giúp chị em đựng những đồ vật nhỏ như điện thoại, một thỏi son hay một gói giấy ăn.

Túi xách cá sấu

Túi xách nhỏ để đi chơi với mẫu hoa văn da cá sấu trông thật thời trang và cá tính. Đặc điểm nổi bật của túi xách da cá sấu đó là tạo vẻ sang trọng, quý phái cho người dùng, thật phù hợp với những bộ váy hiện đại và gợi cảm. Đó là lý do rất nhiều phụ nữ lựa chọn mẫu túi xách da cá sấu trong các dịp lễ lớn đi chơi cùng gia đình và bạn bè.

Không gì phù hợp với một bộ trang phục công sở lịch sự thởi trang hơn chiếc túi xách da cá sấu sang trọng. Các mẫu túi xách đi làm họa tiết da cá sấu giúp cho phụ nữ tự tin hơn với trang phục và cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong văn hóa trang phục công sở, vừa lịch sự, vừa thu hút và quyến rũ.

Chắc chắn chiếc túi xách da cá sấu kết hợp với kim loại sang trọng và sành điệu là món quà vô cùng ý nghĩa cho phái đẹp. Không cần phải chờ người khác tặng, chị em có thể tự thưởng cho mình một chiếc túi xách rất đẹp và thời trang này. Chắc chắn đây sẽ trở thành một vật " bất ly thân" với các chị em khi đi làm cũng như đi chơi.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com