Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Thời trang da cá sấu


Hệ thống thời trang da cá sấu cao cấp thương hiệu Krokodil là một hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ da cá sấu rất sành điệu, sang trọng, lịch lãm phù hợp với xu thế thời trang hiện nay và đặc biệt là giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm thời trang cùng loại khác trên thị trường.

Cá sấu là một loài vật hung tợn, mạnh mẽ . Da cá sấu thể hiện tất cả sự oai phong đó. Chính vì thế, da cá sấu ngày càng được khách hàng ở mọi lứa tuổi ưa chuộng không chỉ vì vẻ oai phong, sang trọng mà còn vì sự bền dai theo tháng năm mà không vật liệu da nào sánh kịp. Da cá sấu có hoa văn đa dạng và đặc biệt là không có hoa văn nào lặp lại bởi mỗi chú cá sấu có một nét đặc trưng riêng, không con nào giống con nào. Do đó, mỗi sản phẩm được làm ra từ da cá sấu đều là duy nhất, mỗi sản phẩm bạn chọn lựa sẽ là độc nhất vô nhị.

Các mặt hàng thời trang từ da cá sấu hết sức phong phú và đa dạng như ví đầm, túi xách, ví nam, dây nịt, cặp táp, giày nam, móc khóa, thú nhồi bông …

                                                                     Túi xách cá sấu trung

                                                          Ví Nữ cá sấu 3 gấp

                                                    Dây nịt Nam cá sấu

 

                                                                Ví Nam cá sấu

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với hệ thống của chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm ưng ý nhất với giá cả rất hợp lý.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com