Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

"Bình dân hóa" sản phẩm thời trang da cá sấu


Da cá sấu thể hiện sự ưu việt về vẻ đẹp cũng như độ bền, độ thoáng khí cao, cách nhiệt tốt, hoa văn đa dạng nhưng không bao giờ trùng lặp. Độ tuổi khai thác để những sản phẩm làm từ da cá sấu đạt độ bền, đẹp nhất là từ 2,5 đến 3 năm.

bóp da cá sấu thật

Các sản phẩm thời trang làm từ da cá sấu hiện được nhiều người biết đến và sử dụng khá phổ biến. Mặt hàng này đang được giới nghệ sĩ, doanh nhân ưa chuộng vì độ bền, đẹp, thể hiện cá tính và nhiều ưu điểm nổi bật khác. Thế nhưng, giá thành đang là một trở ngại đáng kể trong việc đưa mặt hàng này đến tầng lớp bình dân. Theo anh Trần Kim Thanh, chủ sở hữu hệ thống thời trang cao cấp mang thương hiệu Krokodil, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang từ da cá sấu, mức độ ngày càng phổ biến của các sản phẩm sẽ là tiền đề để hạ giá thành, qua đó giúp tầng lớp bình dân cũng có thể tiếp cận được dòng sản phẩm vốn được “mặc định” cho tầng lớp trung lưu này.

Tối thiểu hóa chi phí bằng bán hàng Online

Mặc dù doanh số bán hàng online chiếm tới 70% tổng doanh số hiện nay của thương hiệu Krokodil, thế nhưng ông chủ thương hiệu này vẫn luôn nhấn mạnh: “Bán hàng qua mạng không hề đơn giản”. Anh Thanh lý giải: hàng trên mạng thật giả lẫn lộn và chưa có sự kiểm soát chặt chẽ của các cơ quan quản lý, dẫn đến việc nhiều doanh nghiệp “lừa dối” khách hàng. Đối với những mặt hàng giá trị nhỏ, khách hàng cũng đã chọn lọc kỹ lưỡng thì đối với những mặt hàng giá trị lớn từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng, sự cân nhắc, thận trọng của khách hàng còn cao hơn gấp nhiều lần.

Do vậy, để tạo niềm tin cho khách hàng, khi xây dựng website bán hàng: www.casaucaocap.com, Krokodil đặc biệt chú trọng đến việc chụp và xử lý hình ảnh, giới thiệu thông tin, làm sao phản ánh chân thực và đầy đủ nhất về sản phẩm. Các mặt hàng thời trang từ da cá sấu đang được bán tại www.casaucaocap.com hết sức phong phú và đa dạng như ví đầm, túi xách, ví nam, dây nịt, cặp táp, giày nam, móc khóa, thú nhồi bông…

“Trong kinh doanh, chúng tôi luôn đặt mục tiêu làm sao để khách hàng không chỉ mua một lần mà sẽ quay lại mua nhiều lần. Vì thế, các chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Krokodil chú trọng. Những khách hàng mua online sẽ được giao hàng tận nơi, đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng như đã thông báo”, anh Thanh cho biết và hồ hởi chia sẻ: Đến nay, sau nửa năm hoạt động, kênh bán hàng online đã “chạy tốt” với hơn một nửa là khách hàng quen, mua và sử dụng sản phẩm của Krokodil nhiều lần. Người này giới thiệu, truyền miệng cho người kia đến mua, khiến doanh thu của Krokodil tăng “nhanh dần đều”. Krokodil cũng mở cửa hàng giới thiệu sản phẩm để khách hàng có thể đến xem trực tiếp trước khi quyết định mua. Hiện ở TP.HCM, thương hiệu Krokodil mở duy nhất 1 cửa hàng tại địa chỉ 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh.

dép da nam cá sấu thật

Thành công đã được ghi nhận nhưng điều khiến anh Thanh trăn trở nhất hiện nay là làm thế nào để sản phẩm thời trang làm từ da cá sấu có giá thành rẻ hơn để mọi tầng lớp người dân có thể tiếp cận được. Giải pháp trước mắt mà Krokodil đang áp dụng là giảm giá, chấp nhận giảm lợi nhuận để tăng số lượng bán, tạo độ phủ rộng lớn. Giải pháp lâu dài đã và đang được Krokodil triển khai là hoàn thiện quy trình sản xuất đến phân phối trực tiếp sản phẩm ra thị trường. “Đó là lý do giải thích vì sao sản phẩm của Krokodil vừa có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và mức giá hợp lý nhất trên thị trường”, anh Thanh nhận định.

Theo nhiều nguồn...

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com