Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Lời khuyên của chúng tôi đến quý khách hàng


Theo những nhận định chúng tôi đã đề cập ở trên, bạn nên làm những gì để có được một chiếc túi xách da cá sấu ưng ý và hoàn toàn hiểu rõ và yên tâm về chất lượng da ?

Lời khuyên của chúng tôi đến quý khách hàng

Khi mua hàng bạn nên chú ý các vấn đề sau :

  • Liên hệ với nhà bán lẻ sản phẩm túi xách bạn đang dùng, hỏi thêm thông tin chi tiết. Nếu túi xách không có nguồn gốc, người bán có thể sẽ không cung cấp được chứng từ hoặc bạn có thể tham khảo và so sánh sản phẩm với da cá sấu thuột (da tappy) được trưng bày tại Cửa hàng, người bán có thể cho dẫn chứng tất cả các chi tiết về loài động vật liên quan đến sản phẩm túi xách của bạn, xuất xứ và độ tin cậy của chất liệu da.
  • Quan sát tường tận chiếc túi xách mới của bạn. Như đã nói, nếu giá thành rẻ một cách đáng ngờ, túi xách của bạn không được làm từ da cá sấu thật.
  • Quan sát dáng vẻ và kết cấu của lớp vẩy, luôn ghi nhớ trong đầu những lời khuyên chúng tôi đã đưa ra.
  • Kiểm tra độ mềm mại của lớp da.
  • Nếu là túi xách của nước ngoài, chúng tôi khuyên bạn kiểm tra hóa đơn và đặc biệt phải chắc chắn nội dung ghi trong hóa đơn trùng khớp với chứng từ vận chuyển hàng hóa tương ứng. Tên của loài động vật ghi trong chứng từ vận chuyển thường phản ánh chính xác loại da được dùng để sản xuất túi xách và nó cũng phải trùng với tên loài được ghi trong hóa đơn mua hàng.
  • Mặt khác, nếu túi xách được mua trong nước nơi bạn sinh sống, chúng tôi khuyên bạn liên hệ trực tiếp với người bán và nếu người bán đưa ra câu trả lời mập mờ, không hiển thị độ tin cậy và cho sản phẩm da thuộc để chứng minh. Nếu họ không sẵn sàng hoặc không giải thích rõ ràng điều đó có nghĩa là túi xách của bạn làm bằng da giả vân cá sấu ( mặc dù vẫn có chất lượng tuyệt vời ).
  • Chúng tôi cũng đặc biệt khuyến cáo bạn đừng bao giờ mua túi xách không có nguồn gốc được bày bán trên vỉa hè, ở những nơi như bờ biển, chợ hay bất kỳ trung tâm mua sắm trái phép nào khác, tốt hơn hết hãy mua hàng từ những chuỗi bán lẻ sản phẩm da cá sấu uy tín, mỗi sản phẩm đều có thẻ bảo hành về kỹ thuật cũng như đảm bảo da thật.

Nói tóm lại, chúng tôi muốn nhắn nhủ đến bạn một vấn đề quan trọng : Bạn mua túi xách vì bạn thực sự yêu thích nó! Cho đến lúc này bạn vẫn còn yêu thích, vậy đừng phí thời gian tìm hiểu, phân tích và khổ sở vì độ chân thực của chiếc túi da cá sấu. Hãy dạo bước và tận hưởng niềm vui khoác trên mình chiếc túi đáng yêu mà không cần phải tốn thêm công sức!

Đối với những ai đang nghĩ đến việc mua một chiếc túi da cá sấu sang trọng mà chưa thực sự sở hữu nó, chúng tôi thực sự khuyên bạn hãy liên hệ với hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được đáp ứng yêu cầu cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan!

Trích từ nhiều nguồn nước ngoài.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com