Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Dây đồng hồ da cá sấu 2 mặt


Loại dây đồng hổ chất liệu da cá sấu có 2 mặt trong và ngoài đem lại độ bền tốt, vì vậy mà rất nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra chỉ để mua cho mình một sản phẩm có đặc điểm như thế này, mặc dù vẫn còn nhiều loại dây đeo khác có thể tìm tới.

Dây đồng hồ da cá sấu 2 mặt

Sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu đắt tiền, tất nhiên ai cũng muốn sợi dây đeo theo kèm cũng phải tốt và tương xứng. Xu hướng sử dụng dây đồng hồ chất liệu da động vật đã có từ lâu, khi đeo vào nó làm tôn thêm vẻ sang trọng, lịch lãm. Ngoài những loại làm từ da bò, da đà điểu thì da cá sấu cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân.

Đặc điểm của da cá sấu sau khi được thuộc xong có độ dai tốt, khó bị thấm nước và không dễ bị tác động từ điều kiện môi trường xung quanh gây ra, vì vậy nó rất phù hợp để làm những món đồ phụ kiện thời trang cho con người. Trước những đòi hỏi của nhiều người, dây đồng hồ da cá sấu cũng bắt đầu xuất hiện và trở thành một lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu dây đeo đồng hồ da cá sấu có 2 mặt sẽ rất bền, bởi nó giúp bảo vệ tốt cả bên ngoài lẫn bên trong của sợi dây, làm dây đeo không sớm bị bong tróc hay hỏng do mồ hôi tay gây ra. Đồng thời trong quá trình gia công, sử dụng da cho cả 2 mặt sẽ đem lại chất lượng sản phẩm tốt hơn, đảm bảo dây không bị dễ đứt khi đeo tay.

Đa số các sợi dây đồng hồ làm từ da cá sấu chỉ có mặt ngoài, còn mặt trong sẽ dùng một loại da khác rẻ tiền hơn, như vậy giá thành sản phẩm sẽ giảm đi đôi chút để phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì vậy mà nếu đang cần mua loại dây đồng hồ da cá sấu có 2 mặt, tốt hơn là bạn nên liên hệ trước với các cơ sở chuyên gia công mặt hàng này để tìm hiểu xem, qua đó nếu cần thì đặt làm.

Đối với phụ kiện dây đeo đồng hồ bằng da hiện giờ, bên cạnh các sản phẩm được làm sẵn và bày bán cho khách hàng có nhu cầu, các đơn vị còn nhận làm khi có khách đặt loại với đặc điểm riêng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này mà cứ thoải mái liên hệ để nhờ hỗ trợ. Ở cửa hàng chúng tôi cũng có dịch vụ như vậy, nếu cần bạn cứ liên hệ để sớm có sản phẩm ưng ý.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com