Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Chia sẻ cách làm mới ví da cá sấu


Ví da cá sấu sau thời gian dài sử dụng sẽ xuống cấp vẻ ngoài khá nhiều, điều này làm chiếc ví trông cũ và xấu đi rất nhiều. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm mới món đồ này hết sức đơn giản.

Chia sẻ cách làm mới ví da cá sấu

Nhiều người đang rất chuộng sử dụng các loại ví làm từ da cá sấu, nó được coi là một thú chơi tốn kém của nhiều cá nhân là phái mạnh. Với mức giá đắt đỏ của những chiếc ví này, dù đã cũ nhưng không ai lại muốn bỏ đi để mua sản phẩm mới, mà lúc này người ta sẽ tìm cách làm mới nó lại để lại có chiếc ví da cá sấu đẹp dùng tiếp mà không cần tốn kém thêm.

Đối với các đồ dùng làm từ da cá sấu, với đặc tính vốn có của chất liệu này thì việc làm mới nó sau thời gian dài sử dụng cũng không phải khó khăn gì, chỉ cần biết cách và có đủ một vài thứ cần thiết là được. Nhưng nếu không biết cách thì đây lại là một vấn đề rất nan giải, nhiều người không biết thực hiện có khi còn làm chiếc ví bị hư hỏng nặng hơn nữa.

Cách làm mới chiếc ví da cá sấu chỉ trong thời gian ngắn mà bạn có thể áp dụng:

1. Trường hợp đánh bóng bề mặt của ví: chỉ cần sử dụng một miếng vải mềm, sau đó nhúng vào một ít sữa hoặc lòng trắng trứng rồi nhẹ nhàng lau trên bề mặt ví theo chiều xoay vòng, sau đó dùng vải mềm khô lau lại là xong.

2. Khi ví bị một vài vết bẩn bám: sử dụng vải mềm không thể loại bỏ được vết bẩn bám trên bề mặt da, lúc này sẽ dùng dầu thông thoa lên vị trí cần làm sạch, sau đó đưa giấy nhám có bề mặt mịn đánh qua lại nhẹ nhàng đến khi bề mặt da sạch thì thôi.

Chất liệu da cá sấu vốn rất tốt và bền bỉ theo thời gian, vẻ ngoài của nó cũng không dễ dàng bị ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường bên ngoài. Để giúp chiếc ví da luôn mới và sáng đẹp, ngoài việc sử dụng kỹ lưỡng và tránh sản phẩm tiếp xúc nhiều với những chất hóa học, điều kiện môi trường ẩm thì những cách như trên cũng là giải pháp hữu hiệu mà bạn có thể áp dụng khi cần tới.

Tin khác



Sản phẩm đã xem


Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com