Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật


Sở hữu một chiếc thắt lưng được làm từ da cá sấu chính hiệu là niềm mơ ước của không ít phái mạnh. Nhưng trước hết, chúng ta cần phải nắm rõ cách nhận biết đâu là hàng thật để tránh hối hạn sau khi mua sắm.

Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật

Thắt lưng làm bằng da cá sấu được bày bán đầy tại nhiều cửa hàng, với mức giá khác nhau, chính điều này sẽ làm nhiều người có nhu cầu cảm thấy lo ngại vì không biết đâu là hàng thật, đâu là giả. Nhiều trường hợp mong muốn sở hữu sản phẩm “xịn”, nhưng cuối cùng đã thất vọng rất nhiều vì món hàng mua về lại là hàng nhái nhưng giá lại khá cao.

Để giúp việc lựa chọn thắt lưng da cá sấu đảm bảo hàng thật, chúng tôi xin chia sẻ cách để mọi người có thể nhận biết trong quá trình mua sắm:

1. Cấu trúc của thắt lưng: sản phẩm được làm từ loại da thật thường sẽ có 3 lớp rõ rệt, với lớp ngoài là da cá sấu, lớp giữa là cao su mềm và trong cùng là da bò nóng. Dễ dàng kiểm tra khi bạn nhìn vào phần đầu của thắt lưng, nơi gắn đầu khóa.

2. Nhìn vào giá bán: một chiếc thắt lưng da cá sấu thật không hề rẻ, thấp nhất cũng vào khoảng 1.000.000 đến 3.000.000 đồng tùy loại.

3. Bề mặt của da: bề mặt da thật lúc nào cũng gồ ghề, vị trí các gân không đồng đều mà có những điểm lệch nhất định, rất mềm khi ấn vào.

4. Chính sách bảo hành: sản phẩm thắt lưng bằng da thật sẽ có thời gian bảo hành rất lâu, thấp nhất cũng 1 năm.

Các mẫu thắt lưng da cá sấu được sản xuất có thể là từ nguyên con hoặc tổng hợp từ da ở các bộ phận khác nhau, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán, cũng như hướng tới từng đối tượng người tiêu dùng cụ thể. Để chắc rằng mình sẽ mua được sản phẩm chất lượng, hàng da thật thì bạn cứ ưu tiên chọn những cửa hàng đã có tiếng trên thị trường, thường xuyên có khách hàng lui tới, như vậy sẽ không có vấn đề gì phải lo lắng nữa.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com