Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Loại dây lưng da cá sấu không nối


Ưu tiên chọn loại dây thắt lưng da cá sấu được làm nguyên miếng không nối, đó được coi là cách giúp mỗi người sẽ chọn được cho mình sản phẩm tốt, hoàn thiện về tính thẩm mỹ ở mức cao nhất.

Loại dây lưng da cá sấu không nối

dụng dây thắt lưng da cá sấu là xu hướng thời thượng của xã hội hiện đại ngày nay. Với nhiều người thì một chiếc thắt lưng không có gì quan trọng, nó chỉ là một phụ kiện thời trang bình thường, nhưng còn với một số cá nhân thì lại khác hoàn toàn, nó vừa giúp người ta có thể thỏa mãn thú chơi đồ da và cũng là để thể hiện một phong cách riêng khi sở hữu loại làm từ chất liệu da cá sấu thật.

Trên thị trường hiện giờ dây lưng da cá sấu có hai loại chủ yếu là loại được sản xuất bằng cách nối các tấm da nhỏ lại với nhau, loại còn lại là sử dụng nguyên miếng da để gia công. Tất nhiên giữa những sản phẩm như vậy giá thành nó cũng có sự chênh lệch, bởi nó được quyết định bởi độ bền và tính thẩm mỹ trên chiếc dây lưng khi đưa vào dùng.

Da cá sấu sau khi được chế tác thành dây lưng sẽ khó nhìn thấy điểm nối, cũng như nhận biết nó là loại nguyên miếng hay từng các miếng da nhỏ liên kết lại với nhau. Để chắc rằng mình mua đúng sản phẩm cần, xứng đáng với chi phí bỏ ra, đơn giản nhất là cứ tìm tới cửa hàng kinh doanh uy tín, luôn cung cấp sản phẩm đúng như những gì đã thông tin cho khách hàng.

Loại dây lưng da cá sấu không nối thường sẽ là vùng da bụng và da lưng, kéo dài từ phần đuôi len tới đầu. Do tính đặc trưng bề mặt da nên giá bán sản phẩm của chúng cũng có đôi chút trên lệch. Hiện giờ, giá của một sợi dây thắt lưng như vậy thấp nhất ở cửa hàng cũng vào khoảng 1.200.000 đồng và sẽ nhận được chính sách bảo hành tối thiểu 1 năm.

Bạn đang yêu thích loại dây lưng da cá sấu không nối? Đang tìm kiếm cho mình một mẫu sản phẩm không chỉ đẹp, chất lượng mà giá cũng phải tốt? Vậy thì có thể tham khảo một số mẫu đến từ thương hiệu Krokodil mà cửa hàng chúng tôi đang cung cấp ở ngay dưới đây.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com