Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Người ta thường dùng da cá sấu làm gì?


Công dụng thực tế của da cá sấu vẫn là vấn đề được nhiều cá nhân quan tâm và muốn biết. Điều này sẽ mang lại những thông tin thật sự cần thiết và đem tới các lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu tiêu dùng của bản thân.

Người ta thường dùng da cá sấu làm gì?

Nước ta là quốc gia có vùng khí hậu nhiệt đới, được coi là nơi rất phù hợp để loài bò sát như cá sấu sinh sống. Khi số lượng cá sấu tự nhiên không còn nhiều, đủ để cung cấp da nguyên liệu cho thị trường, lúc này việc tự nuôi trong nhà là hướng đi mà nhiều người lựa chọn, nó đảm bảo có thể đáp ứng tốt lượng da đều đặn ra bên ngoài.

Da cá sấu đã bắt đầu được con người tận dụng từ rất lâu, bởi nó rất chắc chắn, bền bỉ theo thời gian và nhất là rất đẹp khi nhìn vào. Hiện giờ thì loại da này được coi là chất liệu cao cấp dùng để làm ra đủ các món phụ kiện thời trang, từ giày dép, túi xách, ví… đến các loại ốp lưng, bao da và thậm chí nó chỉ đơn giản là được dùng để làm thú bông trang trí trong nhà.

Không thể phủ nhận mức độ tin dùng của nhiều người với các sản phẩm được làm từ da cá sấu vào thời điểm hiện tại. Nhưng cũng xuất phát từ xu hướng gày một nở rộ này mà tính tạng hàng nhái, kém chất lượng bắt đầu xuất hiện ngoài thị trường nhiều hơn, nó gây ra những khó khăn không nhỏ chút nào với những ai chưa có am hiểu nhiều.

Cách giúp phân biệt sản phẩm từ da cá sấu thật và giả:

1. Đơn vị phân phối: tới những địa chỉ uy tín, lâu năm sẽ đảm bảo khả năng mua được hàng thật cao và ngược lại.

2. Giá bán: một sản phẩm da cá sấu thật có giá không rẻ, chẳng hạn như một sợi thắt lưng đã có giá thấp nhất là 800.000 đồng. Còn loại giả da thì giá sẽ rẻ hơn nhiều.

3. Kết cấu và vẻ ngoài: da thật nhìn vào sẽ thô, khi sờ mềm mại và các đường vân cũng không đều. Còn da giả thì nhìn rất bóng bảy, gần như là hoàn hảo ở từng chi tiết, kể cả đường vân trên da cũng đều nhau.

4. Chính sách bảo hành: tùy từng mặt hàng da thật sẽ có thời gian bảo hành riêng, nhưng thấp nhất cũng 1 năm. Còn sản phẩm giả da thường chỉ có vài tháng là nhiều, vì chúng rất nhanh hỏng.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com