Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Da cá sấu dùng để làm gì là chủ yếu?


Ngày nay việc nuôi cá sấu để lấy da thương phẩm đã lan rộng trong người dân, vậy thì các đơn vị thu mua sẽ dùng da của loài động vật bò sát này để làm gì? Câu trả lời sẽ có ở ngay bên dưới đây.

 

 

Da cá sấu dùng để làm gì là chủ yếu?

Nếu như trước đây giá trị kinh tế của da cá sấu không nhiều, thậm chí không được chú ý tới thì ngày nay đã khác biệt hoàn toàn. Từ việc chỉ sử dụng da hoang dã, người ta đã đầu tư xây dựng chuồng trại nuôi loại vật bò sát lấy chỉ nhằm mục đích lấy da. Tất cả những thay đổi này đều xuất phát từ sự phát triển mạnh mẽ của xã hội và xu hướng của con người.

Đặc điểm của da cá sấu là rất dai, bền và khó bị ảnh hưởng từ các tác động của môi trường bên ngoài, hơn hẳn so với nhiều loại da động vật khác, vì thế người ta rất chuộng sử dụng nó để làm những món đồ phụ kiện, đồ thời trang. Đến giờ, đã có rất nhiều thứ được làm từ da cá sấu thông qua hình thức gia công hoặc sản xuất hàng loạt trên dây chuyền hiện đại.

Một số thứ có thể được sản xuất bằng chất liệu da cá sấu: ví (bóp), giày dép, túi xách, thắt lưng, móc khóa, ốp lưng điện thoại… còn nhiều hơn thế những sản phẩm làm từ da cá sấu đang có bên ngoài. Đặc biệt, điều này nhiều người cảm thấy thích thú khi sử dụng các món đồ bằng loại da này là độ bền rất tốt, nhìn vào cũng sang trọng.

Với những món đồ có chất liệu bằng da cá sấu sa sỉ, đắt tiền và được đông đảo mọi người ưa chuộng, không lấy làm lạ khi tình trạng làm giả lại nhiều như hiện giờ. Nếu chủ quan và cứ tìm tới một cửa hàng bán sản phẩm da cá sấu, khả năng bạn mua phải hàng nhái là tương đối cao. Thực tế tình trạng này đã xuất hiện rất phổ biến, dẫn tới việc làm nhiều cá nhân là người tiêu dùng cảm thấy lo lắng.

Hiện giờ toàn bộ các vùng da trên cá sấu (da vùng bụng, da lưng, da đầu, da chân…) đều được lấy và sử dụng làm đủ các sản phẩm khác nhau, thế nên trong quá trình mua hàng thì đây cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm tới, điều này sẽ quyết định khá nhiều tới vẻ ngoài của món đồ, cũng như đáp ứng đúng sở thích của người dùng.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com