Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Da cá sấu có bị đốt cháy không?


Đang sở hữu một món đồ làm từ da cá sấu cao cấp, ất hẳn ai cũng rất cẩn trọng và bảo vệ chúng một cách kỹ lưỡng. Không lấy làm lạ khi nhiều người thất mắc liệu loại da này có bị đốt cháy hay không?

Da cá sấu có bị đốt cháy không?

Những lo lắng từ tác động không hay của lửa đến đời sống đã tồn tại từ bao lâu này. Đội khi những món đồ dùng, vật dụng trong nhà vẫn thường bị hủy hoại do lửa gây ra. Từ thực tế như vậy, việc nhiều người cảm thấy lo lắng vì không biết món đồ thời trang của mình được làm từ da cá sấu có dễ dàng bị đốt cháy như nhiều thứ khác.

Số tiền bỏ ra để mua một món đồ làm từ da cá sấu thật là không ít ỏi gì, bởi vậy người ta thường bảo quản chúng rất kỹ lưỡng nhằm tránh những tổn thất không đáng có. Trong một số trường hợp, vì chủ đích hay vô hay mà các món đồ này có thể bị tiếp xúc trực tiếp với lửa, điều này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ làm ảnh hưởng đến chất lượng bên ngoài của chúng.

Lâu nay da cá sấu vẫn được đánh giá là một trong những loại da động vật tốt nhất, có khả năng chịu các tác động xấu từ môi trường rất hiệu quả. Chưa kể sau khi đã trải qua một quy trình thuộc da bày bản, độ bền và chất lượng của loại da này còn được nâng cao lên rất nhiều. Và tất nhiên khi để trong lửa quá lâu, dù là loại da cá sấu tốt cỡ nào cũng sẽ bị đốt cháy hoàn toàn.

Nói là vậy nhưng điều đó không có nghĩa những chiếc ví, túi xách, dây đồng hồ… được làm từ da cá sấu có thể dễ dàng bị đốt cháy nếu chỉ tiếp xúc với lửa trong một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này mà hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng món phụ kiện thời trang đắt tiền một cách an toàn.

Dù không dễ bị ảnh hưởng nhiều từ tác động của lửa, nhưng da cá sấu lại dễ bị hư hỏng khi được đặt trong môi trường ẩm, tiếp xúc nhiều với nước, đây là vấn đề mà nhiều người rất thường hay gặp phải hiện giờ, thế nên bạn cần biết và cẩn trọng để món đồ đắt tiền của mình luôn bền và đẹp theo thời gian.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com