Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Sản phẩm từ da cá sấu có bền không?


Chưa sử dụng qua các sản phẩm làm từ da cá sấu lần nào, điều này không tránh khỏi việc một số người sẽ thắc mắc liệu nó có bền hay không? Nắm rõ thông tin này sẽ phần nào giúp mọi người có được những quyết định hợp lý hơn.

Sản phẩm từ da cá sấu có bền không?

Các món hàng thời trang bằng da cá sấu đã không còn lạ lẫm trên thị trường, được bày bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng chuyên về đồ da. Lâu nay người ta vẫn truyền tay nhau sử dụng những đôi giày, chiếc túi xách, ví cầm tay… được làm từ loại da cao cấp này, và tất nhiên nhìn vào bảng giá đưa ra thì đều có thể nhận biết con số đó không hề rẻ chút nào.

Các sản phẩm được làm từ da cá sấu vốn không chỉ nổi tiếng ở vẻ đẹp, mà độ bền của nó cũng vô cùng tuyệt vời. Sở dĩ đây lại được coi là loại da có giá trị đắt đỏ cũng xuất phát từ đây mà ra. Chỉ một món đồ thời trang nhỏ nhắn như chiếc bao da điện thoại, ví cầm tay với chất liệu hoàn toàn từ da cá sấu, mức giá của nó cũng có thể lên tới cả triệu đồng.

Nhờ kết cấu bên trong của da cá sấu rất đặc biệt, đồng thời trải qua quá trình thuộc bày bản và theo những bước cụ thể, điều này đã giúp nâng cao chất lượng da lên đáng kể, thế nên khi dùng gia công các mặt hàng thời trang sẽ rất tốt. Khả năng chịu tác động từ môi trường tốt, không dễ bị ảnh hưởng từ lửa… là những gì mà các sản phẩm da cá sấu đang sở hữu.

Nói tới độ bền của da cá sấu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó, nếu món đồ bạn mua được làm từ da thật 100%. Tất cả những ai đã và đang sở hữu một hoặc vài món phụ kiện với chất liệu chủ yếu từ loại da này đều phải thùa nhận rằng nó rất khó bị hư hỏng, có chăng cũng chỉ cũ đi theo thời gian, nhưng hoàn toàn có thể làm mới một cách nhanh chóng chỉ với vài cách đơn giản.

Vẫn còn nghi ngờ về độ bền của các sản phẩm được làm từ da cá sấu, chỉ cần lên mạng hoặc tham khảo thông tin của một số cá nhân đang sử dụng các món đồ như thế này, bạn sẽ nhận được thông tin thực tế và khách hàng nhất, qua đó yên tâm mà bỏ tiền ra để mua cho mình một chiếc ví, đôi giày, hay một món đồ phụ kiện da cá sấu nào bất kỳ.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com