Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Không khó để có cơ hội sử dụng sản phẩm da cá sấu


Những đôi giầy cá sấu sang trọng dành cho phái mạnh, hay chiếc túi đẳng cấp đôi khi được làm từ nguyên cả chú cá sấu con, giá chỉ dưới 4.500.000đ. Ví da cá sấu lịch lãm dành cho nam cũng chỉ vỏn vẹn 750.000đ.

Túi xách, ví, bóp đầm đủ màu sắc với nhiều vân da nổi đều sang trọng, móc khóa (đầu cá sấu, chân cá sấu) đầy cá tính hay bao đeo điện thoại, thắt lưng...có giá bán rất hấp dẫn. Đó là câu chuyện của Krokodil - dòng thời trang cao cấp làm từ da cá sấu đang được khách hàng quan tâm và ưa chuộng.

Không khó để có cơ hội sử dụng sản phẩm da cá sấu

Thiên nhiên ban tặng cho con người nhiều điều kỳ diệu. Từ xa xưa, sau kim cương, vàng...da động vật đã được coi là sản vật quí giá chỉ dành làm đồ cống nạp, dùng cho vua chúa. Các sản vật có sức hấp dẫn bởi chính độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ của nó.

Một trong những loại da thuộc hàng cao cấp, phải kể đến da cá sấu. Da cá sấu có độ thoáng rất cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt. Với lớp vẩy đanh chắt như một chiếc áo giáp, sau khi thuộc loại da này rất đẹp. Đặc biệt ma sát càng lớn thì độ bóng của da này càng cao. Vì thế thời trang làm từ da cá sấu luôn được coi là quí phái và đẳng cấp. Biết bảo quản, theo thời gian, các sản phẩm này ngày càng mới và sáng bóng, độ bền gần như vĩnh cửu.

Với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao các sản phẩm da cá sấu cao cấp thương hiệu Krokodil đang nhận được nhiều sự quan và ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên cả nước. Tại showroom và gian hàng online www.casaucaocap.com hiện đang bày bán đầy đủ sản phẩm thời trang da cá sấu cao cấp với giá rất phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quí khách.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com