Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Ví da cá sấu cao cấp cho "phái mạnh"


Đối với "phái mạnh", mỗi khi ra đường không thể không mang theo ví... Chiếc ví đã trở thành "vật bất ly thân" trong thời buổi hiện nay. Chiếc ví càng cao cấp, càng "độc" thì càng tôn vinh thêm "sức mạnh" của đàn ông.

Ví da cá sấu cao cấp cho

Ví da cá sấu gai đuôi

 

Nói đến mức độ "độc" thì chỉ có ví da cá sấu cao cấp mới thật sự là hàng độc. Bởi vì, mỗi chiếc ví da cá sấu làm ra thì không có chiếc nào giống chiếc nào cả. Nếu bạn am hiểu một ít về loài cá sấu thì bạn sẽ nhận ra rằng, mỗi chú cá sấu là mỗi "tác phẩm" độc đáo. Nhìn sơ bề ngoài bạn luôn thấy chúng giống nhau như đúc nhưng thật ra hoa văn trên da mỗi con cá sấu là duy nhất, không trùng lắp. Chính vì thế, mỗi sản phẩm làm ra từ da cá sấu là mỗi tác phẩm có thể nói là hàng "độc".

 

Ví da cá sấu cao cấp với đường vân nổi bật

Ví da cá sấu cao cấp với đường vân nổi bật

 

Thường thì cái gì "độc" thì rất "mắc". Nhưng đối với sản phẩm da cá sấu hiện nay đã được "bình dân hóa" trên thị trường. Hầu như đối tượng nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm da cá sấu. Tại cửa hàng casaucaocap.com sản phẩm luôn chất lượng, giá cả luôn cạnh tranh và dịch vụ  luôn luôn tốt. Chính vì vậy, phái mạnh chúng ta cứ mạnh dạng mua sắm tại đây và quý chị em phụ nữ cũng yên tâm mà chọn một sản phẩm ưng ý dành tặng cho "phái mạnh" của riêng mình.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com