Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Ví cá sấu độc đáo


Như chúng ta cũng đã cùng nhau thảo luận nhiều lần, ví cá sấu là một loại ví da làm bằng da cá sấu, có độ bền rất cao và chất lượng rất tốt và hiện có khá nhiều người tìm mua loại ví làm từ da cá sấu này.

Trước tiên, bạn đọc hãy cùng với casaucaocap.com tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của loại ví cá sấu làm từ da thật nhé. Thứ nhất, ví da cá sấu làm bằng da thật sẽ có các khớp nối giữa các lớp vẩy của da cá sấu khá mềm mại, linh động, trong khi đó, ở lớp vẩy lại cứng hơn so với các chỗ nối. Thứ nhì, loại ví da cá sấu thật thì càng dùng sẽ càng trở nên sáng bóng.

Ví da cá sấu kiểu đứng dành cho Nam

Ví da cá sấu kiểu đứng dành cho Nam

Thứ ba, người ta thường dùng một giọt nước nhỏ lên ví da để nhận biết liệu đó có phải là ví da thật hay không, nếu đó là lớp da thật thì nước sẽ thấm, ngấm và lan đều ra xung quanh. Trong khi đó, các loại da giả làm từ simili thì không có hiện tượng này xảy ra. Cách thức này hiện được khá nhiều người sử dụng bởi nó  vừa đơn giản lại vừa không làm hư hỏng ví da.

Ví da cá sấu với màu vàng sang trọng

Ví da cá sấu với màu vàng sang trọng

Sau khi tìm hiểu sơ lược về loại ví cá sấu này, chúng ta hãy cùng nhau xem xét xem ví da cá sấu thì sẽ  có được những tiện ích gì nhé. Nếu xét về mặt bằng chung của các loại ví da thì ví da làm bằng da cá sấu có độ bền cao hơn và sử dụng được lâu hơn. Bên cạnh đó, do ví da cá sấu lại không bị thấm nước nên nếu chúng ta có gặp phải trời mưa thì ví da vẫn sẽ sử dụng được chứ không phải như nhiều loại khác phải bỏ đi vì ướt. Cuối  cùng, ví da cá sấu có thể đựng được khá nhiều vật dụng như tiền bạc, card visit hay giấy tờ tuỳ thân mà không làm cong, gãy hay nhăn các loại giấy tờ đó như những loại ví da khác.

Ví da cá sấu với đường vân nổi bật

Ví da cá sấu với đường vân nổi bật

Nhìn chung, ví cá sấu được khá nhiều người ưa chuộng và hiện mặt hàng này đang được bày bán khá nhiều tại trang web casaucaocap.com.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com