Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Làm thế nào để biết được túi xách của bạn làm bằng da cá sấu ?


Mỗi ngày chúng tôi nhận được rất nhiều email từ khách hàng, một trong số đó đã gởi cho chúng tôi một tấm hình túi xách và hỏi chúng tôi liệu túi xách của họ có phải làm từ da cá sấu thật không ? Chất liệu da đó có phải là da cá sấu bản địa ? là da cá sấu Caiman ? hay thậm chí chỉ là da bò giả vân cá sấu nhưng chất lượng vẫn tốt ?

Làm thế nào để biết được túi xách của bạn làm bằng da cá sấu?

Những điểm chính khác nhau giữa da cá sấu bản địa, cá sấu Châu Mỹ và cá sấu Caiman?

Mặc dù chúng tôi luôn luôn cố gắng trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng nhưng thật khó khăn để nhận định chính xác loại da được sử dụng và chất lượng của sản phẩm bằng cách đơn thuần dựa vào phân tích trên một tấm ảnh không được rõ cho lắm. Những gì chúng tôi có thể làm được là chia sẻ kiến thức với quý khách hàng, giúp họ hiểu tốt hơn về sản phẩm họ đã mua thật sự nó có phải là da thật không và chỉ ra một số qui tắc cơ bản liên quan đến sản phẩm da thật và chất lượng da được sử dụng

Nhìn vào bức ảnh dưới đây, bạn có thể nhận dạng những túi xách này làm từ da cá sấu bản địa, cá sấu Châu Mỹ hoặc là da bò giả vân cá sấu không ?

Hoàn toàn không thể đánh giá sự xác thực của túi xách dựa trên quan sát cơ bản vào hình ảnh trong email bởi vì thông thường những hình ảnh có độ phân giải thấp nên có thể xảy ra trường hợp túi xách có chất lượng cao với da cá sấu tốt nhưng trông giả tạo và chất lượng kém hoặc ngược lại.

Như đã đề cập trước đây, dù là không tận mắt nhìn thấy sản phẩm thực tế, chúng tôi vẫn có thể cho quý khách vài lời khuyên đơn giản để nhận biết sản phẩm bạn mua hoặc sắp sửa mua được làm bằng da cá sấu chính hiệu hay chất liệu da nào khác, đó là cam kết trong khả năng tốt nhất của chúng tôi. Vẻ ngoài của da phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn rất hay nhầm lẫn giữa một sản phẩm da bò giả vân cá sấu chất lượng cao với da cá sấu nếu không trực tiếp chạm vào và kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết, kèm theo đó là việc đánh giá hời hợt đối với sản phẩm sẽ dẫn đến tình trạng vô cùng khó khăn để đưa ra nhận định chính xác, nếu không muốn nói là bất khả thi.

Đâu là nhân tố chính ảnh hưởng đến bề ngoài của một sản phẩm da cá sấu nguyên chất ( cá sấu bản địa, cá sấu châu Mỹ hoặc cá sấu Caiman ) ? Vấn đề ngoại quan phụ thuộc vào nhiều nhân tố, sau đây là những yếu tố quan trọng nhất :

Độ thuộc da : Yếu tố cơ bản cho việc đảm bảo diện mạo của thành phẩm chất lượng và uy tín. Là điều bình thường nếu những tấm da của cùng một loài, tinh chế trong cùng một xưởng thuộc da theo những cách khác nhau lại khoác lên mình vẻ ngoài riêng biệt, và quan trọng hơn cả là độ mềm mại cũng riêng biệt.

Kỹ thuật thuộc da : Là quy trình mang tính chủ chốt, nếu không nói là trọng yếu để tạo ra vẻ đẹp quý phái của chất liệu da, vì vậy cần phải được giao phó cho những thợ thủ công lành nghề, thấu hiểu công việc của mình, luôn đặt đam mê và quyết tâm cho mọi sản phẩm họ nắm giữ trong tay.

Kích thước của da : Da cá sấu bản địa, cá sấu châu Mỹ hay cá sấu Caiman chính hiệu được dùng để chế tạo túi xách đều có kích cỡ lớn nhỏ tùy thuộc vào kích thước của con vật.

Những phần da khác nhau trên cơ thể cá sấu dùng để làm túi : Người ta thường sử dụng một phần da nhất định thay cho những phần da khác trong quá trình may, làm nên một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt cho chiếc túi xách.

Chất lượng da : Một số túi xách làm bằng những mảnh da cao cấp có giá trị trong khi đa số lại dùng nguyên liệu da có chất lượng thấp hơn để khách hàng dễ tiếp cận bởi vấn đề giá thành. Khi so sánh hai loại túi này, sự khác biệt về chất lượng và hình thức là điều hiển nhiên.

Trên đây chỉ là một vài phương diện trọng tâm nhằm đánh giá độ tinh xảo, bền đẹp của sản phẩm làm từ da cá sấu thật. Những tiêu chuẩn đầy đủ nếu được liệt kê sẽ tốn nhiều giấy mực và chi tiết hơn.

Chúng tôi muốn trình bày vài lời khuyên hữu ích để bạn đánh giá kỹ lưỡng việc mua hàng, đồng thời nhắc nhở bạn rằng, trong nhiều trường hợp, giải pháp tốt nhất luôn là liên lạc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc Cửa hàng bán lẻ sản phẩm túi xách, hoặc địa điểm bạn có ý định đặt mua sản phẩm, yêu cầu họ cung cấp mọi thông tin cũng như điều kiện bảo đảm nhằm giải đáp thắc mắc và chứng minh tính xác thực của sản phẩm.

Trích từ nhiều nguồn nước ngoài.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com