Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Da cá sấu phần nào là đẹp nhất?


Tất cả các vùng da trên cơ thể cá sấu đều được sử dụng để gia công làm các món đồ thời trang, nhưng da phần nào mới là đẹp nhất và nên mua về dùng? Câu hỏi này có lẻ là vấn đề mà rất nhiều người đang quan tâm hiện tại.

Da cá sấu phần nào là đẹp nhất?

Trời trang da cá sấu bắt đầu trở thành một xu hướng thời thượng của nhiều cá nhân từ bao lâu nay. Khi mà những chất liệu bình thường không thể đáp ứng được các nhu cầu về tính thẩm mỹ, chất lượng và tạo sự khác biệt, đó là lúc người ta tìm kiếm một giải pháp để thay thế chúng, dùng da của các sấu là thứ mà nhiều người vẫn rất chuộng cho đến thời điểm hiện tại.

Da động vật trước giờ vẫn được biết tới là đắt đỏ, không phải ai muốn cũng có thể sở hữu chúng được, vì thế người ta vẫn thường hay ví von rằng, chỉ những ai có điều kiện mới có thể mua cho mình những món đồ thời trang được làm ra từ chất liệu này. Xét về mọi khía cạnh, da cá sấu vẫn chiếm được nhiều sự ưu ái của những người thích chơi đồ da.

Đặc điểm của da cá sấu khi còn sống là rất cứng, dai và chịu tác động tốt, những yếu tố này còn được nâng cao hơn sau khi da được lột và thuộc lại một cách bày bản. Không muốn lãng phí một phần quý giá nào ở da của loài bó sát này, người ta sẽ tận dụng nó một cách tốt nhất có thể, từng đó mang lại các món thời trang đẹp mặt và có vẻ ngoài khác biệt nhau.

Vẻ đẹp của những món đồ thời trang làm từ da cá sấu không có gì phải bàn cải, đó là một trong những lý do chúng lại có giá thành cao đến như vậy. Còn về việc mua sản phẩm được làm từ phần da vùng nào là đẹp, nó phụ thuộc vào cái nhìn và sở thích của từng cá nhân, chứ không có một quy định chung nhất về vấn đề này cả.

Hiện giờ, thường thì da cá sấu vùng bụng, vùng lưng, đầu và cánh tay vẫn là những phần da chủ yếu mà người ta sẻ chọn để sản xuất ra nhiều mặt hàng khác nhau. Trên bề mặt sản phẩm làm từ mỗi phần da sẽ có đặc điểm riêng, nhưng khi nhìn vào đều rất đẹp và sang trọng. Có chăng sự khác nhau giữa những món hàng này là nằm ở giá, vì độ dày ở mỗi vùng da sẽ khác và điều đó phần nào ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

- Vùng da bụng cá sấu: có thể dùng sản xuất tất cả sản phẩm, từ dây nịch, túi xách, ví cầm tay, giày, đến những món phụ kiện bình thường như dây đồng hồ, móc khóa… đặc điểm da vùng này là khá mỏng, bề mặt ít gồ ghề mà chỉ có các đường vân đơn giản.

- Vùng da lưng cá sấu: tương tự như da bụng, nó được chế tác làm nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, tuy nhiên lại dày hơn. Bề mặt da vùng này có nhiều chi tiết gai, vì thế được một số cá nhân rất yêu thích.

- Vùng da đầu cá sấu: kích thước nhỏ, thường thì sẽ được dùng sản xuất túi xách, đôi khi người ta cũng lấy nguyên phần da lưng và da đầu để làm thắt lưng hay những sản phẩm khác cho nổi bật hơn. Sau khi thuộc và gia cộng, các chi tiết có trên phần da đầu này sẽ được giữ nguyên, tạo điểm nổi bật cho món đồ thời trang.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com