Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Đặc điểm của da cá sấu nguyên liệu


Nguồn hàng da cá sấu nguyên liệu vẫn được bán phổ biến ngoài thị trường, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của các cơ sở gia công đồ thời trang từ da, mà cũng được một số người tiêu dùng tìm mua. Mặt hàng này có một số đặc điểm mà bạn có thể tham khảo ở dưới đây.

Đặc điểm của da cá sấu nguyên liệu

Thị trường gần đây đang khá sôi động với lượng người tìm mua da cá sấu nguyên liệu tăng cao. Nếu trước đây việc mua những tấm da cá sấu thô là rất khó khăn, vì nguồn hàng tương đối hiếm thì hiện tại mọi thứ đã khác đi rất nhiều, trong thời buổi hoạt động nuôi cá sấu lấy da trở nên phổ biến đã đảm bảo cung cấp đủ nguồn hàng ra thị trường theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm thời trang bằng da cá sấu chưa bao giờ là hết thời, nó vẫn được một bộ phận không nhỏ người dùng ưa chuộng và liên tục tăng lên. Việc có nhiều cơ sở gia công và cung cấp da cá sấu nguyên liệu xuất hiện, cùng với sự ra đời của nhiều mặt hàng thời trang làm từ da của loài động vật này, nó đã cho chúng ta thấy phần nào nhu cầu cao của thị trường hiện giờ là như thế nào.

Thường thì hiện nay các cơ sở bán da cá sấu nguyên liệu sẽ chỉ cung cấp cho khách hàng loại nguyên miếng, tức là toàn bộ phần da của ca sấu sau khi đã được lột và thuộc. Nhưng để tiếp cận khách hàng tốt hơn, đặc biệt là những cá nhân có nhu cầu mua nhỏ lẻ, một số đơn vị cũng sẵn sàng bán loại gia vụng, có kích thước nhỏ.

Đặc điểm của loại da cá sấu nguyên liệu trước khi được mua về làm đồ thời trang:

1. Có đủ kích thước lớn nhỏ, thỏa thích nhu cầu mua sắm của mọi người đang cần mua về tự mình gia công hoặc sản xuất đồ thời trang để bán ra thị trường.

2. Bề mặt chưa được xử lý hoàn thiện, nên nhìn có thể thô, chất lượng cũng chưa hoàn hảo nhất.

3. Giá bán tương đối rẻ so với da đã được làm thành phẩm.

4. Đa số da được bán ra là thật, ít có hàng nhái xuất hiện.

Trước sức mua của thị trường có dấu hiệu nhiều lên, một số địa chỉ bán da cá sấu nguyên liệu đã ra đời, điều này giúp những ai đang có nhu cầu mua hàng sẽ dễ dàng hơn khi tìm kiếm bên ngoài.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com