Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Da cá sấu màu gì là chủ yếu?


Cá sấu trên thế giới có nhiều loại khác nhau, điều này sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới màu da của chúng. Đôi khi dựa vào đây mà khi mua sắm các món đồ thời trang làm từ chất liệu da này, người ta có thể nhận biết đâu là thật giả.

Da cá sấu màu gì là chủ yếu?

Màu sắc da cá sấu được quyết định chủ yếu vào điều kiện khí hậu, chủng loài của chúng. Sau khi được dùng chế tác nên những chiếc túi xách, chiếc ví lịch lãm, đôi giày sang trọng… chúng ta đều thấy các sản phẩm này đều có màu sắc rất đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của từng cá nhân một, nhưng đặc điểm này sẽ không hề có ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Chắc hẳn với nhiều người dùng đã sử dụng nhiều sản phẩm làm từ da cá sấu, đã quá quen thuộc với chất liệu này, nhưng đôi khi cũng chưa hề biết sau khi đã thuộc xong thì da của loài bò sát này sẽ có bao nhiêu màu là chủ yếu. Thông tin này vốn đã được thống kê và đưa ra từ rất lâu, và trong lúc mua hàng cũng có thể dựa vào đó để phân biệt hàng nhái.

Trên toàn bộ các vùng da của cá sấu đều có màu sắc đồng nhất với nhau, không hề có sự pha tạp. Hiện giờ theo ghi nhận thì da của con vật này có những màu chủ yếu sau: nâu đỏ, vàng cánh gián, nâu đất, màu đen và vàng tươi. Tất nhiên tùy vào từng cá nhân mà khi mua sắm sẽ cảm thấy thích sản phẩm có màu da riêng.

Ở những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, nhìn vào màu sắc của chúng rất tự nhiên, hơi thô và luôn sáng bóng. Theo thời gian bề mặt da sẽ cũ và xuất hiện một vài vấn đề, nhưng sau một vài thao tác đơn giản là đã có thể làm mới lại dễ dàng, đây là điều là chỉ có da thật mới sở hữu, trong khi đó loại da giả sẽ không thể thực hiện được.

Lời khuyên cho những ai đang cần mua sản phẩm làm từ da cá sấu:

Thứ nhất: Nên tìm tới những cửa hàng có tiếng, đã hoạt động nhiều năm trên thị trường và nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng. Như vậy sau khi tới đây mua sắm sẽ không phải lo ngại tình trạng hài giả, chất lượng không như cam kết.

Thứ hai: Xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng, trong đó quan trọng nhất vẫn là thương hiệu, giá bán, tỉ lệ da cá sấu trong đó.

Thứ ba: Tham khảo giá bán ở nhiều nơi khác nhau, điều này giúp chọn được chỗ có hàng tốt mà giá lại rẻ, như vậy sẽ tiết kiệm được một số tiền đáng kể.

Thứ tư: Nếu không am hiểu về da cá sấu, tốt nhất nên nhờ người quen (nếu có) đi cùng để việc lựa chọn sản phẩm dễ dàng và an toàn hơn.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com