Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Thoát chết sau khi bị cá sấu “khủng” tấn công


Du khách người Anh Dougie Thomson, 58 tuổi, đã may mắn sống sót sau khi bị một con cá sấu dài tới 3,6 m tấn công tại khu nghỉ mát Mexico.

Với những lùm cây xanh được cắt tỉa công phu và vị trí tuyệt đẹp bên bãi biển, khu nghỉ mát Cancun ở Mexico xứng đáng là một thiên đường của những tay golf. Tuy nhiên, nơi này lại là một địa ngục sống đối với ông Dougie Thomson. Khi đang chơi tại sân golf thuộc khu nghỉ mát này, ông Dougie bỗng dưng bị một con cá sấu nấp trong bụi cây tấn công.

Thoát chết sau khi bị cá sấu “khủng” tấn công

Tuy nhiên, ông Dougie đã may mắn sống sót nhờ có các bạn chơi golf nỗ lực đánh đuổi con cá sấu khổng lồ sau khi ông bị con quái vật này cắn vào bắp đùi bên phải.

Ông Dougie đã phải phẫu thuật khẩn cấp sau khi vụ tấn công kinh hoàng. Người kỹ sư này vẫn đang hồi phục trong bệnh viện sau khi chân của ông được “chắp vá” với 200 mũi khâu.

Dù đã bình an vô sự, ông Dougie vẫn hết sức kinh hoàng khi nhớ lại vụ việc. “Quả bóng golf của tôi rơi vào trong một bụi cây và tôi thậm chí còn không biết có nước phía sau bụi cây. Tôi tiến đến đó nhặt quả bóng và tiếp tục chơi. Sau đó, tôi nghe tiếng động từ phía sau và bất ngờ, con cá sấu khổng lồ đã cắn gãy đùi tôi. Tôi quá hoảng sợ đến nỗi không còn cảm thấy đau”, Dougie kể lại.

Thật may, một trong hai người bạn chơi cùng Dougie đã phát hiện và đến cứu ông. Một người trong số họ đã lái chiếc xe golf và người còn lại dùng gậy đánh golf để đánh đuổi con vật khổng lồ.

“Nếu không có những người bạn giúp đỡ, có lẽ con quái vật đó đã kéo tôi vào đầm phá và biến tôi thành bữa tối ngon lành của nó", ông Dougie chia sẻ.

Trường hợp tương ra trước đó, ông Edward Lunger, 50 tuổi, cũng từng bị một con cá sấu nhảy từ phía sau bụi cây ra và cắn đứt hai ngón tay khi ông đang chơi tại một sân golf ở Mỹ. Ông Edward đã may mắn sống sót nhờ có một người bạn đã lao đến cứu bằng chiếc xe golf và đập nát đầu con cá sấu bằng một tảng đá.

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com