Điện thoại: 08.66756226
Hotline: 0938963039

Săn được cá sấu to như khủng long ở Mississippi


Nhóm thợ săn do anh Dalco Turner cầm đầu vừa tóm gọn một con cá sấu có chiều dài cũng như trọng lượng nặng kỷ lục tại tiểu bang Mississippi (Mỹ).

Săn được cá sấu to như khủng long ở Mississippi

Trong mùa lễ hội săn cá sấu đang diễn ra ở tiểu bảng Mississippi (Mỹ) năm nay, đã có liên tiếp các kỷ lục được thiết lập chỉ trong vòng ít ngày. Vào tuần trước, một thanh niên có tên Beth Trammell đã thiết lập kỷ lục khi tóm gọn con cá sấu nặng 328 kg ở khu vực Issaquenna.

Tuy nhiên, niềm vui lập kỷ lục của Beth Trammell chỉ tồn tại đúng 1 tiếng. Anh Dustin Bockman, làm nghề lái xe cho một công ty đưa thư, đã bắt được một con “quái vật” cá sấu khác với trọng lượng lên tới 330 kg và dài hơn 4m.

Lần này kỷ lục của Dustin tồn tại được... 1 tuần trước khi bị phá bởi bộ tứ Jimmy Greer, Dalco Turner, Jennifer Ratcliff và John Ratcliff vào chủ nhật hôm rồi. 4 thợ săn này đã bắt được một con cá sấu nặng tới hơn 336 kg và dài 4,14m.

Anh Dalco Turner cho biết: “Chúng tôi săn được nó tối hôm chủ nhật. Ban đầu, chúng tôi đã bỏ qua con cá sấu này bởi tưởng rằng nó không đủ to để chinh phục và giành giải. Phải đến lần thứ 2 chạm trán, chúng tôi mới nhận thấy đầy đủ sự khủng khiếp của con vật”.

Theo lời thợ săn này, cả nhóm 4 người đã phải cực kỳ vất vả mới chinh phục thành công con cá sấu “hàng khủng" này.

Trong khi đó, Ban tổ chức lễ hội săn cá sấu tại Mississippi tin tưởng những kỷ lục sẽ còn tiếp tục được phá trong thời gian tới. “Chúng tôi hy vọng thêm nhiều kỷ lục được thiết lập trong thời gian tới. Cá sấu là loài động vật sống rất thọ, nó có tuổi thọ đến 50-60 năm trong điều kiện nuôi nhốt. Trong tự nhiên có thể còn có con sống dai hơn đồng nghĩa với việc kích thước cơ thể chúng sẽ cực lớn”, ông Ricky Flynt điều phối viên của cuộc thi cho biết.
 
Theo Mai Thủy (Dân Việt)

Tin khác



Copyright © 2012 www.casaucaocap.com

Công ty TNHH MTV Thời Trang NGỌC NHƯ Ý
www.casaucaocap.com - Website DA CÁ SẤU số 1 Việt Nam

Trụ sở chính: 334A đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Email: krokodilvietnam@gmail.com